Zhishan Foundation Taiwan trao học bổng cho học sinh nghèo

04:08, 28/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã trao 250 suất học bổng cho các em học sinh thuộc các huyện Đức Phổ, Mộ Đức, Tư Nghĩa và Nghĩa Hành tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mộ Đức; trao 200 suất học bổng cho các em ở các huyện Sơn Tịnh, Bình Sơn và Thành phố Quảng Ngãi tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Sơn Tịnh.
 
Đại diện tổ chức chức trao học bổng cho các em.
Đại diện tổ chức chức Zhishan Foundation Taiwan trao học bổng cho các em.
 
450 em nhận học bổng lần này là những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình neo đơn, hộ nghèo, cận nghèo nhưng biết vươn lên trong cuộc sống, vượt khó học giỏi.
 
Mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng. Tổng kinh phí trao tặng lần này là 225 triệu đồng, do tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tài trợ.
 
Zhishan Foundation Taiwan là tổ chức phi chính phủ do một nhóm các nhà hảo tâm thành lập tại Đài Loan vào năm 1995 để thực hiện các hoạt động viện trợ nhân đạo tại Việt Nam. Zhishan đã và đang triển khai nhiều dự án hỗ trợ về giáo dục và y tế, bảo trợ dài hạn cho 33.000 trẻ em khó khăn tại khu vực miền Trung.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.