Sun Life Việt Nam chi trả hơn 616 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

02:07, 19/07/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 13.7.2017, Sun Life Việt Nam đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm, với tổng số tiền hơn 412 triệu đồng cho người thân của một khách hàng tại khách sạn Cẩm Thành, đường Phạm Văn Đồng, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
 

 

  Đại diện của Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi cho người nhà khách hàng không may bị tử vong tại Quảng Ngãi.
Đại diện của Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi cho người nhà khách hàng không may bị tử vong tại Quảng Ngãi.

Vào ngày 5.5.2017, bà Đinh Thị Ngát, trú quán tại xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi không may bị tử vong sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết, bà Ngát đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ đầu tháng 3 năm 2017, với tổng mức phí đã nộp 12.500.000 đồng. Căn cứ vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã ký, Sun Life Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm- Tai nạn toàn diện và Quyền lợi bảo hiểm tử vong Bảo An Phúc, với tổng số tiền là 412.626.345 đồng cho người thân là ông Võ Văn Ngãi.

Ngay khi nhận được thông tin từ tư vấn tài chính Sun Life Việt Nam đã liên hệ với khách hàng và nhanh chóng tiến hành các bước để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo đúng quy định.

Trước đó, vào đầu tháng 3.2017, khách hàng Nguyễn Ngọc Nghĩa trú quán tại xã Suối Bạc, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi không may bị đột quỵ dẫn đến tử vong cũng đã được Sun Life Việt Nam tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 204.036.322 đồng cho người nhà. Ông Nghĩa đã tham gia sản phẩm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ cuối tháng 7.2016 với số tiền phí bảo hiểm đã nộp 10.000.000 đồng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm thiết thực và tốt nhất, Sun Life Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm giúp họ tích lũy một nguồn tài chính đảm bảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng tránh và chữa trị bệnh hiểm nghèo, cũng như những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống./.
 

.