Chương trình Ly cà phê 50 nghìn hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình anh Trịnh Bình

02:07, 15/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.7, ngay sau khi Chương trình  ly cà phê 50 nghìn lần 9 kết thúc, Ban tổ chức chương trình đã đến nhà anh Trịnh Bình để tặng số tiền hỗ trợ vừa quyên góp được.
Ban tổ chức đã trao số tiền 7 triệu đồng cho gia đình anh Trịnh Bình ở khu tập thể Tỉnh đoàn, TP.Quảng Ngãi. Trong đó, có 5 triệu đồng là số tiền trích từ hơn 15 triệu đồng được quyên góp bởi hơn 40 tấm lòng từ thiện hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp tại chương trình Ly cà phê 50 nghìn đồng lần 9.

 

Đại diện Ban tổ chức Chương trình Ly cà phê 50 nghìn tặng tiền hỗ trợ cho gia đình anh Trịnh Bình
Đại diện Ban tổ chức Chương trình Ly cà phê 50 nghìn tặng tiền hỗ trợ cho gia đình anh Trịnh Bình

 

Ngoài ra, 2 triệu đồng còn lại là của 3 cá nhân nhờ Ban Tổ chức gửi hỗ trợ riêng cho gia đình anh Trịnh Bình. Được biết, anh Bình có con trai Trịnh Phương Hiếu vừa được tuyển thẳng vào Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM. Con gái Trịnh Thị Phương Thảo năm thứ 5 đại học. Gia đình rất khó khăn, vì vừa chữa bệnh cho anh Bình, vừa lo cho 2 con ăn học.
 
Sau 9 lần tổ chức, Chương trình Ly cà phê 50 nghìn đã vận động được số tiền hơn 100 triệu đồng, trích hơn 50 triệu đồng để hỗ trợ cho 9 hoàn cảnh khó khăn và tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, từ số tiền vận động được, Ban tổ chức cũng sẽ trích mua 20-50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh.
 
Tin, ảnh: Thu Phương

.