Rủ nhau tắm biển, 2 học sinh tử vong

02:05, 15/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Đến sáng 15.5, thi thể của một học sinh đã được người dân địa phương tìm thấy tại biển Đức Minh. Trước đó, 7 học sinh rủ nhau đi tắm biển thì có 2 em bị đuối nước tử vong.
Vụ việc xảy ra vào chiều 14.5, 7 học sinh lớp 9 của trường THCS Đức Thạnh, huyện Mộ Đức rủ nhau đi tắm ở biển Đức Minh. Tại đây, các em lội nước ra thuyền thúng đang neo đậu gần bờ của ngư dân thì bị sóng lớn đẩy ra xa bờ, khiến 4 em bị đuối nước. 3 học sinh còn lại may mắn bơi được vào bờ.
 
Ngay khi người dân địa phương phát giác vụ việc, đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn các học sinh bị đuối nước. Đến 18 giờ chiều 14.5, hai học sinh Nguyễn Thị Phi và Nguyễn Thị Như Ý được cứu sống kịp thời. Hiện hai em đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức.
 
Còn em Nguyễn Thị Minh Tuyền đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Theo ông Võ Quý Quang-Phó Chủ tịch UBND xã Đức Minh, sau khi tìm thấy 3 nữ sinh, công tác tìm kiếm học sinh cuối cùng bị đuối nước vẫn tiếp tục duy trì nhiều giờ. Đến 8 giờ sáng 15.5, thi thể em Nguyễn Ngọc Quý, nam sinh bị sóng cuốn mất tích đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy.
 
PV
 
 

.