Vợ tử vong, chồng bỏng nặng

01:03, 14/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.3, nhiều người dân ở thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, Nghĩa Hành phát hoảng khi phát anh Trai bị lửa thiêu và không thể thoát thân vì bị xích chân. Còn vợ của anh Trai được phát hiện đã chết dưới lòng kênh cách nhà 6km vào sáng cùng ngày.
 
Vụ việc xảy ra rạng sáng 14.3 tại thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành. Thông tin ban đầu, anh Trần Đức Trai (41 tuổi) vừa trở về nhà sau chuyến làm ăn xa vào tối 13.3. Tối đó, anh Trai và vợ là chị Nguyễn Thị Thanh (39 tuổi) có lớn tiếng cãi nhau vì mâu thuẫn.
 
Đến rạng sáng 14.3, hàng xóm bị một phen kinh hoàng khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Trai. Bà Đàm Thị Kim Lê, hàng xóm nhà anh Trai– một trong những người chạy đến nhà anh Trai đầu tiên để giải cứu, kể: Nghe tiếng la thất thanh, tôi lập tức chạy qua thì thấy anh Trai toàn thân bị lửa thiêu. Chân lại bị sợi xích cột chặt vào cửa sổ.
 
Người dân hiếu kỳ tập trung quanh khu vực phát hiện ra thi thể của chị Nguyễn Thị Thanh- vợ anh Trai
Người dân hiếu kỳ tập trung quanh khu vực phát hiện ra thi thể của chị Nguyễn Thị Thanh- vợ anh Trai
 
Vào thời điểm này, nhiều người chứng kiến chị Thanh vùng chạy ra khỏi nhà theo hướng bờ mương. Để cứu anh Trai, hơn 10 người dân đã tích cực dùng nước giập lửa và phá được song cửa sắt để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vì vết bỏng trên người quá nặng nên sức khỏe anh Trai đang trong tình trạng nguy cấp và đã được người nhà chuyển đi điều trị ở Đà Nẵng.
 
Về phần chị Thanh- vợ anh Trai được người dân địa phương phát hiện thi thể trôi ở con mương cách nhà 6km. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Được biết, giữa anh Trai và chị Thanh không có hôn thú, cả hai vợ chồng có tất cả 3 đứa con. Trong đó, có 1 đứa nhỏ 4 tuổi là con chung của 2 người. Bà Trần Thị Nga- chị ruột của anh Trai cho biết: “Trước khi đến với nhau, Trai đã có 1 đời vợ và 2 đứa con riêng, Thanh cũng có 1 đời chồng. Hai đứa nó gặp nhau ở trong TP.HCM rồi cùng nhau dắt về đây sinh sống, nuôi 3 đứa con và mẹ già"
 
Tin, ảnh: Thiên Vương

.