Cháy cửa hàng gas ở Tư Nghĩa

03:03, 23/03/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Vụ cháy xảy ra lúc 21g ngày 22.3, tại cửa hàng kinh doanh gas, bếp gas Phúc Nhật của bà Võ Thị Tuyết (1971) ở Thôn Điền Hòa, xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa) gây thiệt hại ban đầu hàng trăm triệu đồng, may mắn không có thiệt hại về người
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, hàng xóm của bà Tuyết nghe có tiếng nổ phát ra từ cửa hàng gas Phúc Nhật, sau đó phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ ngôi nhà trên nên đã nhanh chóng điện báo cho Cảnh sát PCCC tỉnh. Lúc này cửa hàng gas khóa kín cửa, không có người ở trong nhà.

 

Cảnh sát PCCC tỉnh phá cửa ngôi nhà để vào chữa cháy
Cảnh sát PCCC tỉnh phá cửa ngôi nhà để vào chữa cháy
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phá cửa ngôi nhà trên để vào chữa cháy. Đến 22 giờ 50 phút đám cháy được dập tắt.
 
Vụ cháy đã khiến toàn bộ vật dụng ở phòng khách của ngôi nhà bị cháy trụi, 1 xe Liberty để trước nhà bị cháy phần đầu, 1 xe đạp điện cháy trơ khung, may mắn thời điểm xảy ra cháy không có người trong nhà và lúc này cửa hàng chỉ chứa 4 vỏ bình gas và 01 bình gas nên đã tránh được hậu quả nghiêm trọng. 
 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Tin, ảnh: Hà Xuyên
 

.