Trượt xe máy xuống kênh Thạch Nham, 1 người mất tích

11:02, 26/02/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.2, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục triển khai tìm kiếm 1 người đàn ông rơi xuống đầu nguồn kênh Thạch Nham (xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà) mất tích vào chiều ngày 25.2.
 
Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 25.2, anh Phan Một (1991) điều khiển xe mô tô chở theo anh Đinh Minh Hiền (1989) cùng trú tại thôn Hà Bắc, xã Sơn Hạ (Sơn Hà) đi từ xã Sơn Hạ qua xã Nghĩa Lâm. Khi đi qua cầu Thạch Nham (xã Sơn Nham), anh Một lạc tay lái đâm vào trụ đá trên bờ cầu rồi trượt xe máy xuống nước. Sau khi cùng trôi theo dòng nước, anh Một may mắn bám vào đá và bơi được vào bờ nhưng khi quay lại tìm thì không thấy anh Hiền. 

 

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm người mất tích
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm người mất tích
Anh Một trở về báo cho người nhà và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Sau khi nhận được tin báo, đội cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã huy động 2 xe cứu nạn cứu hộ cùng xuồng, ca nô và 15 cán bộ chiến sĩ lặn tìm người mất tích. Tuy nhiên do lòng sông có nhiều đá và nước chảy xiết nên việc triển khai phương tiện cứu nạn cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 
 
Đến sáng nay, lực lượng cứu nạn cứu hộ và chính quyền địa phương vẫn tiếp tục triển khai tìm kiếm nhưng hiện chưa tìm được người mất tích.
 
Tin, ảnh: Hà Xuyên
 

.