Thiên Tân Group trao quà Tết cho người nghèo

03:01, 04/01/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Tân - Thiên Tân Group vừa tổ chức phát quà cho các cháu học sinh nghèo được nhận học bổng “Chân trời mơ ước” và tặng quà Tết cho đồng bào nghèo phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi. 
 
Theo đó, Thiên Tân đã trao 50 suất quà Tết trị giá 500.000 đồng/suất cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi. Đồng thời, trao 41 suất quà trị giá 600.000 đồng/suất cho 41 em học sinh nghèo, mồ côi được Công ty bảo trợ trong thời gian qua thông qua Quỹ học bổng “Chân trời mơ ước”.
 
Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đặng Thị Lệ Thu và Chủ tịch HĐQT Thiên Tân
Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đặng Thị Lệ Thu và Chủ tịch HĐQT Thiên Tân Group Huỳnh Kim Lập trao quà Tết cho người nghèo phường Nghĩa Chánh
Quỹ học bổng “Chân trời mơ ước” được thành lập năm 2011, thông qua chương trình, Công ty đã trích trên 7,2 tỷ đồng để nhận hỗ trợ nuôi dưỡng 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa được đến trường. Với chương trình này, mỗi em học sinh được Công ty cấp một suất học bổng 1 triệu đồng/tháng và được giúp đỡ để học đến hết lớp 12, theo hình thức nuôi dưỡng tại cộng đồng. Sau 5 năm triển khai, đến nay đã có 63 học sinh nghèo, mồ côi được nhận học bổng “Chân trời mơ ước”. Trong đó, 22 em đã trưởng thành và đang theo học tại các trường Đại học trong cả nước.
 
Ông Huỳnh Kim Lập- Chủ tịch HĐQT Thiên Tân Group cho biết, hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Đinh Dậu 2017, Thiên Tân Group phối hợp với UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức trao 750 suất quà cho đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong các đợt mưa lũ vừa qua tại các xã Ba Xa, huyện Ba Tơ; Hành Phước, huyện Nghĩa Hành; Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức thăm tặng quà cho 8 Mẹ Việt Nam anh hùng được Công ty phụng dưỡng; trao quà cho các đối tượng đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ngãi, Cô nhi viện Phú Hòa. Tổng kinh phí thực hiện chương trình an sinh xã hội trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 gần 400 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: PV
 

.