Nhiều tiệm sửa xe đắt khách trong sáng 15.12 do ngập cục bộ

12:12, 15/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sau trận mưa lớn đêm 14.12, rạng sáng 15.12, hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TP.Quảng Ngãi bị ngập sâu khiến nhiều phương tiện giao thông bị chết máy. Cũng chính vì thế, mà trong sáng 15.12, các điểm dịch vụ sửa chữa xe máy trên địa bàn TP.Quảng Ngãi trở nên khá nhộn nhịp, khác hẳn ngày thường.
Đến trưa cùng ngày, các quán sửa chữa xe máy vẫn chưa ngớt khách. Nhiều người đã phải chờ hơn cả tiếng đồng hồ mới tới lượt vì số người mang xe đến sửa chữa quá đông. Hầu hết các xe đều bị hỏng do nước vào buồng máy, bugi và ống bô...

 

Hầu hết các xe máy đều bị hỏng do nước vào buồng máy, bugi và nhiều bộ phận khác
Hầu hết các xe máy đều bị hỏng do nước vào buồng máy, bugi và nhiều bộ phận khác

 

Nhiều người phải chờ rất lâu mới đến lượt sửa chữa xe
Nhiều người phải chờ rất lâu mới đến lượt sửa chữa xe.
 
Chị Nguyễn Thị Thư, bị sự cố chết máy tại tuyến đường Phạm Văn Đồng  cho biết, chị đã phải dắt bộ từ Phạm Văn Đồng đến Quang Trung mới gặp được tiệm sửa chữa xe máy. Do số lượng xe đến sửa khá đông nên chị Thư phải chờ từ 9 giờ sáng đến 10 giờ mới tới lượt.
 
Anh Trần Thanh- một thợ sửa xe trên đường Quang Trung cho biết: “Nếu như trong đợt mưa lớn tuần trước, phần lớn khách hàng tìm đến tiệm sửa chữa đều đến từ các huyện lân cận như Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh… thì trong sáng ngày 15.12 này, hầu hết các khách đến sửa xe đều đến từ TP.Quảng Ngãi, do các tuyến đường TP bất ngờ bị ngập sâu”.
 
Tin, ảnh: Thu Phương

.