Tiếp nhận, chuyển đổi hơn 1.000 hồ sơ giấy phép lái xe cho người dân Trà Bồng

02:11, 08/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)-Tại huyện miền núi Trà Bồng, Sở GTVT phối hợp với Tổng công ty Bưu chính Viettel tại Quảng Ngãi đã tổ chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giấy phép lái xe qua dịch vụ bưu chính Vietel.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi tiếp nhận, có rất đông người dân, cán bộ công chức, viên chức của huyện Trà Bồng đã đến đăng ký cấp đổi giấy phép lái xe. Uớc tính trong ngày hôm nay có hơn 1000 lượt người đến đăng ký.

Việc trực tiếp đến tại địa phương để tiếp nhận hồ sơ chuyển đổi đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, cán bộ công chức viên chức tại các cơ quan đơn vị và người dân trên địa bàn huyện miền núi Trà Bồng có giấy phép lái xe hạng A1,A2, mô tô, ô tô (không thời hạn) được chuyển đổi sang vật liệu PET không phải đến Sở GTVT để nộp hồ sơ  chuyển đổi giấy phép lái xe như thời gian trước đây, góp phần giảm chi phí đi lại và thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính công trên địa bàn.

 

Việc tiếp nhận hồ sơ ngay tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho người dân miền núi
Việc tiếp nhận hồ sơ ngay tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho người dân miền núi

Được biết, huyện Trà Bồng là điểm thứ 3 được Sở Giao thông Vận tải tỉnh phối hợp với Công ty Bưu chính Viettel tổ chức  tiếp nhận nhận hồ sơ và trả kết quả Giấy phép lái xe qua dịch vụ bưu chính Viettel, trước đó là huyện Lý Sơn và huyện Sơn Hà dự kiến trong thời gian tới, đoàn sẽ tiếp tục tổ chức việc chuyển đổi giấy phép lái xe cho người dân tại huyện Minh Long.


PV


.