Công an TP.Quảng Ngãi xử phạt xe bơm bê tông gây mất TTATGT

01:11, 17/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 17 giờ, ngày 16.11, tại khu vực đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi), trong quá trình tuần tra, Đội cảnh sát giao thông- Công an TP.Quảng Ngãi đã xử phạt một xe ô tô tải bơm bê tông gây cản trở giao thông cho người đi đường.

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe vi phạm có biển số kiếm soát 76C-069.45 do Công ty Cổ phần bê tông Việt Sin ở xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh) làm chủ.  Vào thời điểm bị xử phạt, chiếc xe này đang bơm bê tông cho một công trình xây dựng nhà ở cá nhân thuộc Khu đô thị mới Bàu Giang - Cầu Mới.
 
Lực lượng chức năng làm việc với chủ phương tiện.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng CSGT đã yêu cầu xe tạm dừng mọi hoạt động.

Điều đáng nói, tài xế xe đã cho xe hoạt động ngay giữa lòng đường, không chỉ gây cản trở lưu thông mà còn có khả năng gây nguy hiểm cho người đi đường, nhưng không có một biển cảnh báo nào.

Sự việc này kéo dài hàng giờ đồng hồ, vãi bê tông rơi khắp mặt đường, gây mất vệ sinh môi trường. Ngay sau khi phát hiện, Đội cảnh sát giao thông- Công an TP.Quảng Ngãi đã yêu cầu tài xế cho hạ tải, tạm dừng mọi hoạt động, di chuyển xe về nơi an toàn, phân luồng giao thông. Cùng với đó, yêu cầu chủ xe và tài xế xuất trình giấy tờ theo đúng quy định.
 
Chiếc xe đậu đỗ ngay lòng đường, gây nguy hiểm cho việc đi lại của người dân.
Chiếc xe đậu đỗ ngay lòng đường, gây nguy hiểm cho việc đi lại của người dân.
 
Qua kiểm tra, chiếc xe không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và hết hạn bảo hiểm.

Được biết, thời gian qua tại khu vực này có nhiều hộ cá nhân, tập thể xây dựng nhà ở nên thường xuyên xuất hiện xe tải chở vật liệu gây mất TTATGT, đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, tránh những tai nạn thương tâm, đáng tiếc xảy ra.


Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.