BSR trao hơn 600 suất quà cứu trợ đồng bào tỉnh Quảng Bình

05:11, 14/11/2016
.

 


(Baoquanngai.vn)- Trong các ngày từ 12 - 14.11, Đoàn công tác Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến thăm và trao 600 suất quà (mỗi suất gồm 500 ngàn đồng và 1 bao gạo 5kg) với tổng trị giá 347 triệu đồng cho người dân các xã thuộc huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
 
 
CBCNV Công ty BSR trao quà cho người dân Quảng Bình
Cán bộ công nhân viên BSR trao quà cho người dân Quảng Bình
Trước những đau thương, mất mát to lớn của đồng bào miền Trung, với tinh thần tương thân tương ái, ngay khi có thông tin về thiệt hại do lũ lụt gây ra, Công ty BSR đã nhanh chóng phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên quyên góp ủng hộ nhằm chia sẻ phần nào những thiệt hại, khó khăn mà nhân dân các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu. Công ty cũng đã cử đoàn công tác trực tiếp đến và trao hỗ trợ cho nhân dân tỉnh Quảng Bình.
 
Đoàn công tác BSR thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm Giáo dục trẻ tàn tật Quảng Trạch, Quảng Bình.
Đoàn công tác BSR thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm Giáo dục trẻ tàn tật Quảng Trạch, Quảng Bình
Ngoài ra nhằm kịp thời động viên và chia sẻ với cán bộ công nhân viên của Công ty có gia đình bị thiệt hại do lũ lụt gây ra tại địa bàn Quảng Bình, đại diện của Công ty BSR đã đến tận nơi để thăm hỏi và tặng quà cho hơn 10 gia đình.
 
Cũng trong dịp này, đoàn công tác BSR đã đến thăm và tặng quà (10 triệu đồng và 50 kg gạo) cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch, Quảng Bình, nơi đang nuôi dưỡng hơn 130 trẻ em tàn tật và mồ côi từ 4 đến 14 tuổi.
 
Trên 347 triệu đồng là số tiền của CBCNV Công ty BSR quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tỉnh Quảng Bình
 
Tin, ảnh: Ngọc Lâm
 

.