Chấn chỉnh tình trạng mất trật tự đô thị trên địa bàn TP.Quảng Ngãi

10:10, 05/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán tại TP.Quảng Ngãi

Cụ thể, giao cho UBND thành phố Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan khẩn trương ban hành và đặt biển nội quy tại các khu vực tập trung đông người (khu vực chợ, trường học, Quảng trường tỉnh và một sô tuyến đường chính...).

 

Các tuyến đường ở khu vực chợ tạm Quảng Ngãi bị lấn chiếm để buôn bán. Ảnh: PV
Các tuyến đường ở khu vực chợ tạm Quảng Ngãi bị lấn chiếm để buôn bán. Ảnh: PV

 

Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và chấn chỉnh việc lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán, làm bãi đậu, đỗ xe ôtô, xe máy, dựng rạp tổ chức đám cưới, tiệc... và các hoạt động khác gây tiếng ồn vượt quá quy định làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân trong các khu dân cư đô thị của TP.Quảng Ngãi; xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, mỹ quan cho TP.Quảng Ngãi.

Công an thành phố Quảng Ngãi tăng cường công tác tuần tra, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố nói chung và khu vực Quảng trường tỉnh nói riêng. Chủ động tham mưu cho Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo sát sao, quyết liệt và có hiệu quả hơn nữa trong công tác lập lại trật tự mỹ quan đô thị.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan rà soát, kiểm tra việc cấp phép tổ chức các sự kiện, quảng cáo tại khu vực Quảng trường, sớm ban hành quy chế phối hợp để kiểm tra, giám sát việc thực hiện trên địa bàn TP.Quảng Ngãi, thể hiện là Trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa của tỉnh Quảng Ngãi.

T.Nhi

 


.