Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

08:09, 14/09/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 13.9, ông Lương Kim Sơn- Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng Đoàn công tác của Sở đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trung tâm Giáo dục – Lao động – Xã hội tỉnh, những đơn vị đang nuôi dưỡng các đối tượng trẻ em lang thang, cơ nhỡ không nơi nương tựa.

Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao quà Trung thu cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ảnh: X.H
Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao quà Trung thu cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ảnh: X.H


Đoàn đã gửi lời chúc và mong các em có một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Dịp này, Đoàn cũng đến thăm trẻ em đang được nuôi dạy tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (Nghĩa Hành), Cô nhi viện Phú Hòa, chùa Phước Quang, chùa Phổ Quang (TP.Quảng Ngãi) và Hội Giáo chức xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh). Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã tặng các phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Chiều 13.9, Sở GD&ĐT cũng đã tổ chức trao gần 120 suất quà cho trẻ khuyết tật ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Nguyễn Hồng Sơn (Nghĩa Hành), mỗi suất quà (gồm bánh, kẹo, sữa) trị giá 100 ngàn đồng. Dịp này, Sở GD&ĐT cũng trao 120 suất quà cho học sinh Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh. Món quà tuy nhỏ, nhưng ý nghĩa thiết thực, động viên các em có thêm niềm vui, phấn đấu học tập để hòa nhập cộng đồng.

X. HIẾU-M.HẠ
 


.