Bảo hiểm PVI Sun Life chi trả bảo hiểm cho khách hàng

10:08, 26/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 25.8, tại khách sạn Mỹ Trà, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ- PVI Sun Life đã tổ chức chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm bảo hiểm mới của công ty.
 
 
Theo đó, PVI Sun Life đã chi trả hơn 200 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Minh (phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi).
 
Anh Nguyễn Văn Minh tham gia gói bảo hiểm “Bảo an phúc” từ 9.2015. Anh Minh chỉ mới đóng 5 triệu phí bảo hiểm cho 6 tháng. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia bảo hiểm, anh Minh không may mắc phải bệnh hiểm nghèo và qua đời vào tháng 1.2016. Hiện hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, vợ anh- chị Nguyễn Thị Thảo không có công việc ổn định, đang phải nuôi hai con nhỏ.
 
Đại diện công ty trao tiền chi trả cho gia đình anh Nguyễn Văn Minh.
Đại diện công ty trao tiền chi trả cho gia đình anh Nguyễn Văn Minh.
 
Sau khi nhận được thông tin, PVI Sun Life đã có mặt kịp thời để sớm hoàn tất các thủ tục và chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình theo đúng quy định pháp luật, nhằm kịp thời động viên, giúp gia đình anh Minh vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, vươn lên trong cuộc sống.
 
Tại chương trình, PVI Sun Life đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua.
 
Dịp này, công ty cũng giới thiệu hai sản phẩm mới: Bảo hiểm “Nâng bước con yêu” nhằm  bảo vệ người trụ cột, đảm bảo kế hoạch học vấn cho con trong tương lai và bảo hiểm “An nhiên vui sống” giúp khách hàng tiết kiệm tài chính hiệu quả, lại được bảo hiểm đa dạng khi bị bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật, mất sớm và được hỗ trợ viện phí với số tiền bảo hiểm cao. 
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.