Cháy ở quán karaoke Cường Phát, thành phố Quảng Ngãi

09:07, 29/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Khuya 28, rạng sáng 29.7, tại quán karaoke Cường Phát trên đường Trần Quang Diệu, thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra hỏa hoạn khiến người dân trong khu vực hốt hoảng. Ngay trong đêm, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã huy động 8 xe cứu hỏa đến hiện trường xử lý đám cháy. Đây là lần thứ 2 hỏa hoạn tại quán karaoke này. Rất may không có thiệt hại về người.

TIN LIÊN QUAN

 
Theo nhiều người chứng kiến vụ việc, khoảng 22 giờ tối 28.7, tại tầng 4 của quán Karaoke Cường Phát, số nhà 100-102, đường Trần Quang Diệu xuất hiện khói nghi ngút và mùi khét bao trùm khiến hàng chục hành khách đang hát karaoke ở đây hốt hoảng chạy ra khỏi quán. Sự việc cũng khiến người dân sống quanh khu vực hốt hoảng.
 
Xe thang cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường
Xe thang cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường
 
Do đây là “làng” kaoraoke với hàng chục quán nằm san sát nhau nên khiến cho hành khách của nhiều quán karaoke bên cạnh hốt hoảng chạy ra khỏi quán vì sợ cháy lan. 
 
Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã huy động 8 xe cứu hỏa và cả xe thang để tiếp cận hiện trường từ trên cao. Hàng chục cảnh sát PCCC đã đeo bảo hộ tiếp cận vào khu vực cháy để tích cực chữa lửa, đồng thời tìm kiếm người bị mắc kẹt. Việc chữa cháy diện ra trong nhiều giờ đồng hồ, bởi việc tiếp cận tầng 4 cũng như tìm vị trí đám cháy gặp nhiều khó khăn.  
 
Để tránh để đám cháy lây lan qua các quán karaoke kế cạnh, lực lượng cảnh sát PCCC tiến hành đục tường ở phía đông và phá mái tôn tầng 5 để đưa nước vào bên trong khống chế đám cháy đang âm ỉ. Đến sáng 29.7, mặc dù đám cháy đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên lực lượng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục tiếp cận hiện trường vụ cháy nhằm khống chế dứt điểm, bởi theo nhận định do các phòng kaoraoke có thiết kế phòng ốc kín, vật liệu dễ cháy nên nguy cơ lửa sẽ bùng phát trở lại.
 
Trong sáng 29.7, lực lượng công an giao thông thành phố Quảng Ngãi đã chặn 2 đầu đường Trần Quang Diệu cấm các phương tiện vào khu vực cháy.
 
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra.
 

Những hình ảnh tại hiện trường:

Quán kaoraoke
Quán karaoke Cường Phát nơi xảy ra hỏa hoạn

 

Người dân và khách hát Kaoraoke hoảng loạn chạy ra đường
Người dân và khách hát Karaoke hoảng loạn chạy ra đường

 

Đến sáng 29.7, công tác chữa cháy vẫn tiếp tục
Đến sáng 29.7, các phương tiện chữa cháy vẫn tiếp tục tiếp cận hiện trường

 

Xe bồn nước của công ty môi trường được huy động phục vụ chữa cháy
Xe bồn nước của công ty môi trường được huy động phục vụ chữa cháy
Lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố chốt chặn 2 đầu đường Trần Quang Diệu, hạn chế người và phương tiện vào khu vực cháy
Lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố chốt chặn 2 đầu đường Trần Quang Diệu, hạn chế người và phương tiện vào khu vực cháy

 

M.Toàn

 


.