BSR tri ân anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách

04:07, 28/07/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 -27.7.2016), Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tri ân anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
 
Theo đó, lãnh đạo và các đoàn thể BSR đã dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Bình Sơn, nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường. Đây là hoạt động thường niên của Công ty BSR bày tỏ tấm lòng của tập thể CBCNV Công ty BSR tới anh linh các anh hùng liệt sĩ, tới các thương binh và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
 
Công ty BSR viếng nghĩa trang Vạn Tường
Công ty BSR viếng nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường
 
Nhân dịp này, Công ty cũng tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho gần 170 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh nặng tại huyện Bình Sơn và phường Trần Phú – thành phố Quảng Ngãi.
 
Công ty BSR đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV là thương binh, là con liệt sĩ đang làm việc tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty PV Building, Công ty BSR-BF. Hiện tại, BSR và các đơn vị thành viên có 12 thương binh, con liệt sĩ đang làm việc. Thời gian qua, Công ty BSR đã tạo điều kiện tốt nhất để con của liệt sĩ được thi tuyển và làm việc tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. 

 

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Trầm – Thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Trầm – Thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn
 
Trước đó, tối 26.7, Đoàn Thanh niên Công ty BSR tham gia cùng Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức chương tình thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam. 
 
Trong buổi lễ, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng đã cùng với Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, Ban chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam tặng quà cho các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và hơn 40 gia đình chính sách tại TP Tam Kỳ và huyện Phú Ninh của tỉnh Quảng Nam.
 
Tin, ảnh: PV

.