Vụ tai nạn xe khách đối đầu xe chở keo: 4 người được xuất viện

01:05, 10/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Đến chiều 9.5, trong số 13 người bị thương trong vụ tai nạn đã có 4 người xuất viện, 1 trường hợp chuyển viện ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ban an toàn giao thông tỉnh cũng đến thăm hỏi, hỗ trợ cho các nạn nhân.
Hiện 8 nạn nhân còn lại đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh và Khoa Ngoại chấn thương, bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Đối với từng trường hợp bị thương, ông Đỗ Tiến Đạt- Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 1 triệu đồng. Đại diện Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cũng hỗ trợ 500 nghìn đồng/ trường hợp bị thương.

 

Đại diện Ban ATGT tỉnh động viên và hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn
Đại diện Ban ATGT tỉnh động viên và hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn
 
Như tin đã đưa, vụ tai nạn giữa xe ô tô khách giường nằm hiệu Cường Tốt, mang BKS 35N-9667 và xe chở keo biển số 76 - 07609 xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn  qua xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn lúc 1g30 phút sáng 9.5 làm 1 người chết và 13 người bị thương. Nạn nhân tử vong là tài xế xe khách tên Trần Quốc Cường, quê tỉnh Ninh Bình.
 
Trong số 14 người bị thương do vụ tai nạn giữa xe khách và xe chở keo có 4 người quê Quảng Ngãi bị chấn thương khá nặng ở các vùng đầu, mặt, gãy xương cẳng chân. Đặc biệt, nạn nhân Đinh Văn Hậu- tài xế xe chở keo quê ở huyện Minh Long bị chấn thương sọ não được chuyển đi bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.