Doosan Vina ra quân thực hiện "Ngày Doosan Vì Cộng Đồng"

09:04, 15/04/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam: 110 nhân viên Doosan Vina đã ra quân tham gia vào chương trình "Ngày Doosan vì cộng đồng" tại 4 địa điểm khác nhau để cải tạo nhà ở cho 3 hộ già neo đơn và 1 hộ gia đình của người lao động. 

 

 

"Ngày Doosan vì cộng đồng” được thực hiện mỗi năm 2 lần, là dịp để chúng tôi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay đã có khoảng 10.000 thành viên của đại gia đình Doosan trên khắp thế giới đã tham gia hỗ trợ tại cộng đồng địa phương của họ”.

 
Tham gia vào chương trình, 110 nhân viên Doosan Vina đã được chia thành 4 nhóm, đến nâng cấp nhà ở, dọn dẹp vệ sinh và trao tặng các vật dụng sinh hoạt cho gia đình ông Trần Đây, bà Lê Hương, bà Huỳnh Thị Úc (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) và anh Trương Văn Long (xã Bình Đông, huyện Bình Sơn).
 
Tại mỗi điểm, đội Doosan Vina đều tiến hành sửa chữa và thay thế mái nhà, cửa chính và cửa sổ, chạy lại hệ thống điện, cải tạo nhà bếp, sơn tường và dọn dẹp vệ sinh chung. Ngoài việc nâng cấp và cải tạo nhà ở, Doosan Vina cũng đã trao tặng một số đồ nội thất và gia dụng cho các hộ gia đình. "Chúng tôi hy vọng rằng số tủ, giường, bàn, kệ chén bát, bộ dụng cụ vệ sinh, bếp điện và quạt máy này sẽ phần nào giúp cho cuộc sống của họ thoải mái hơn", ông Park Seung Won, Giám đốc khối Hành chính Doosan Vina nói.
 
PV

.