Sà lan đâm sập cầu Ghềnh (Đồng Nai), nhiều người rơi xuống sông

03:03, 20/03/2016
.

Lúc xảy ra vụ sập cầu Ghềnh (Đồng Nai) có nhiều người chạy xe trên cầu rớt xuống sông. Lực lượng cứu hộ đã vớt được 2 người.

Cận cảnh chiếc cầu bị sập
Cận cảnh chiếc cầu bị sập


Vào lúc 11h30 ngày 20/3, tàu kéo sà lan chở cát bị chết máy đi hướng từ hạ nguồn lên thượng nguồn sông Đồng Nai khi đi qua cầu Ghềnh đã đâm gãy một móng cầu, 2 nhịp sập xuống nước.

Lúc xảy ra vụ sập cầu có nhiều người chạy xe trên cầu rớt xuống sông. Lực lượng cứu hộ đã vớt được 2 người. Hiện chưa xác định có người bị mất tích hay không.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai, công an TP Biên Hòa cùng CSGT đường thuỷ và cứu hộ đang quần thảo xung quanh khu vực tìm người gặp nạn. Có khoảng 8 chiếc ca nô của CSGT, thanh tra giao thông đường thủy chặn hai bên cầu. Ông Lê Văn Dành - Bí thư Thành ủy Biên Hòa - đang chỉ đạo lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân.

Cầu Ghềnh thuộc thành phố Biên Hòa bắc qua sông Đồng Nai do Pháp xây dựng đã hơn 100 năm, dành đi chung cho cả đường bộ và đường sắt với 2 phần bên hông dành cho xe 2 bánh, ở giữa dành cho xe lửa và xe ôtô. Từ đó đến nay, người dân vẫn được lưu thông bằng xe 2 bánh qua cầu Ghềnh và cầu Rạch Cát một chiều hướng trung tâm TP Biên Hòa qua phường Bửu Hòa theo kiến nghị của UBND tỉnh Đồng Nai.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang cố gắng triển khai cứu hộ.

Theo VOV.VN

 


.