Trao trên 100 triệu đồng hỗ trợ ngư dân bị nạn trên biển

01:02, 04/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.2, Quỹ hỗ trợ ngư dân và Hội nghề cá Quảng Ngãi đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho ngư dân bị chết, mất tích và bị thương khi đang đánh bắt hải sản trên vùng biển của Việt Nam.
 
Theo đó, Quỹ hỗ trợ ngư dân đã Quyết định hỗ trợ cho 9  gia đình có người bị nạn chết trên biển, mỗi hộ 5 triệu đồng. Hỗ trợ 2 gia đình có người bị thương trên biển, mỗi gia đình 2 triệu đồng. Tổng số tiền là 49 triệu đồng.
 
Ngoài ra, Hội nghề cá Quảng Ngãi cũng Quyết định hỗ trợ cho 11 gia đình có người bị chết và bị thương khi đang hành nghề trên biển với số tổng số tiền 52 triệu đồng, mỗi gia đình được hỗ trợ 5 triệu đồng.
 
Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Nguyễn Xuân Huế- Giám đốc Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã chia sẻ những mất mát của các gia đình ngư dân, và cho rằng số tiền hỗ trợ của Quỹ hỗ trợ ngư dân cũng như Hội nghề cá tỉnh tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với ngư dân, đồng thời số tiền này sẽ giúp các gia đình trang trải trong những ngày Tết.
 
Đại diện Hội nghề cá trao tiền hỗ trợ cho các gia đình ngư dân
Đại diện Hội nghề cá trao tiền hỗ trợ cho các gia đình ngư dân.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.