TP.Quảng Ngãi: Cấm đỗ ô tô ở 9 tuyến đường

07:02, 27/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có quyết định cấm đỗ xe ô tô ở 9 tuyến đường trong nội ô thành phố Quảng Ngãi. Cụ thể: Các tuyến đường cấm đỗ xe ô tô trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Cụ thể gồm:

 

Đường Phan Đình Phùng, đoạn từ đường Nguyễn Tự Tân đến đường Hùng Vương; đường Lê Trung Đình, đoạn từ đường Lê Đình Cẩn đến đường Nguyễn Du; đường Hùng Vương, đoạn từ đường Phan Đình Phùng đến đường Phan Bội Châu; đường Lê Đình Cẩn, đường Lê Khiết, đường Trần Cẩm, đường Võ Tùng, đường Trần Quang Diệu, đường Lý Tự Trọng.

Trong trường hợp chủ phương tiện hoặc tổ chức cá nhân có nhu cầu đỗ xe ô tô trên các tuyến đường đã quy định cấm đỗ xe ô tô để phục vụ lễ hội, hội nghị, xe tập kết đưa đón công nhân hoặc bốc dỡ hàng hóa, thiết bị, máy móc, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất kinh doanh thì phải xin phép và được cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền cấp phép đỗ xe ô tô trong thời gian nhất định, riêng đối với xe ô tô khi phục vụ đám tang, đám cưới được tổ chức tại các tuyến đường đã bị cấm đỗ thì được đỗ xe mà không phải xin phép cơ quan quản lý đường bộ./.
 
PV

 


.