Công ty Cổ phần PVI trao quà Tết cho các hộ gia đình nghèo

08:02, 05/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần PVI (PVI HOLDING) tổ chức chương trình "Tết người nghèo" thăm và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo trong tỉnh nhân dịp xuân Bính Thân 2016.

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, đoàn đã thăm và trao tặng 1000 suất quà Tết với tổng trị giá 600 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn ở các phường Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh, Trần Hưng Đạo; xã Nghĩa Dũng, Nghĩa Dõng, Tịnh Khê và xã Tịnh An (TP. Quảng Ngãi). 
 
Những suất quà tặng này do tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần PVI đóng góp với mong muốn các gia đình vượt qua điều kiện hoàn cảnh khó khăn đón một năm mới vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.
 
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho các hộ gia đình
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho các hộ gia đình
 
 
Được biết, trong nhiều năm qua,  Công ty Cổ  phần PVI là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng Tỉnh đoàn trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống của các hộ nghèo. Công ty Cổ  phần PVI cũng là một trong những doanh nghiệp có nhiều hành động thiết thực góp phần thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
PV
 
 

.