Công ty Cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi:
Thăm và tặng quà Tết cho người dân xã Tịnh Giang

09:02, 02/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Công ty Cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người già yếu bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tịnh Giang (huyện Sơn Tịnh).
Tại mỗi hoàn cảnh đến thăm, lãnh đạo công ty đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón một cái Tết thật vui vẻ, ấm cúng; bày tỏ sự sẻ chia với nỗi đau về thân xác, tinh thần của các nạn nhân, cũng như hoàn cảnh khó khăn của các gia đình; đồng thời, động viên các gia đình vượt qua khó khăn hiện tại, vươn lên trong cuộc sống.
 
Dịp này, đoàn đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 200.000 đồng cho 10 hộ gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, người già yếu bệnh tật. Hầu hết các gia đình đều có một cuộc sống khá khó khăn, vất vả. 
 
Trao quà cho các em là nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
Trao quà cho các em là nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
Thăm hỏi và chúc sức khỏe các cụ già ốm đau, bệnh tật.
Thăm hỏi và chúc sức khỏe các cụ già ốm đau, bệnh tật.
 
Nguồn kinh phí trao tặng quà Tết do cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động trong công ty cùng đóng góp. Ông Trần Đức Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi chia sẻ: “Trong những năm qua, bên cạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp, Công ty luôn thực hiện tốt công tác xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện, nhất là mỗi dịp Tết đến, xuân về. Những món quà tuy nhỏ nhưng hi vọng sẽ góp phần giúp người nghèo khó, bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đón một cái Tết sum vầy”.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.