Vụ đi đánh cá, chồng chết, vợ mất tích: Đã tìm được thi thể người vợ

07:01, 10/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Khoảng trưa ngày 10.1, thi thể chị Trần Thị Huyền (1976) -  nạn nhân bị mất tích trong vụ tai nạn khi đi đánh cá xảy ra tại khu vực suối Trà Bói, xã Trà Giang (Trà Bồng) đã được tìm thấy và đưa về nhà an táng. 

TIN LIÊN QUAN

Theo người thân của gia đình chị Huyền cho biết, sau 13 ngày tìm kiếm, thi thể  Trần Thị Huyền ở Khu dân cư 5, Tổ dân phố 4, thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng) đã được tìm thấy tại khu vực suối Trà Bói, xã Trà Giang, gần nơi trước đây đã tìm thấy thi thể anh Huỳnh Ngọc Châu (chồng chị Huyền) vào ngày 29.12.2015. Do thi thể chị Huyền nằm chìm, khuất sâu trong những tảng đá dưới suối nên nhiều ngày qua, người nhà tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy, mãi đến trưa ngày hôm nay (10.1) gia đình mới phát hiện được. 
 
Sau khi tìm thấy thi thể chị Huyền, Công an huyện Trà Bồng và lực lượng chức năng liên quan đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, thi thể của chị Huyền đã được đưa về gia đình để tổ chức an táng. 
 
Hai an em Thành đang rất cần sự sẻ chia của những tấm lòng hảo tâm để vượt qua những khó khăn, mất mát
Hai anh em Thành đang rất cần sự sẻ chia của những tấm lòng hảo tâm để vượt qua những mất mát.
 
Như Báo Quảng Ngãi điện tử đã đưa tin, anh Huỳnh Ngọc Châu cùng vợ là chị Trần Thị Huyền đi đánh bắt cá từ 22 giờ ngày 28.12.2015 nhưng đến ngày hôm sau vẫn không thấy về. Lo lắng có chuyện chẳng lành nên 14 giờ ngày 29.12 người thân trong gia đình đã chia nhau ra thành nhiều nhóm tìm kiếm nhiều nơi trên địa bàn huyện. Khi tìm đến địa phận cầu Trà Bói, xã Trà Giang thì phát hiện xe của vợ chồng anh Châu tại đây. 
 
Sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện anh Châu đã chết nằm mắc vào một hòn đá giữa dòng nước tại suối Trà Bói, sau đó người thân đã nhanh chóng đưa thi thể anh Châu về nhà. Còn chị Trần Thị Huyền mất tích, người thân tiếp tục tổ chức tìm kiếm. 
 
Hai vợ chồng anh Huỳnh Ngọc Châu và chị Trần Thị Huyền mất đi để lại 2 đứa con mồ côi. Con trai lớn của anh chị là Huỳnh Văn Thành chỉ mới 13 tuổi, học lớp 7C Trường THCS thị trấn Trà Xuân, còn cháu nhỏ là Huỳnh Văn Luân mới 2 tuổi. Anh Huỳnh Ngọc Châu mồ côi từ nhỏ, nên giờ hai đứa trẻ sống dựa vào ông bà ngoại tuổi đã cao. 
 
Bà Võ Thị Hoàng- bà ngoại của hai đứa trẻ mồ côi cho biết: Tôi bị bệnh tim và xẹp cột sống, đau ốm nằm viện thường xuyên. Ông ngoại hai đứa thì sức khỏe không tốt, ốm yếu, không thể giúp đỡ được gì. Con cái đứa nào cũng nghèo. Giờ không biết lấy gì mà lo cho hai cháu ngoại mồ côi.
 
PV 
 

.