Trao quà Tết cho trẻ em khuyết tật

10:01, 26/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sở Lao động thương binh và xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam  (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) tổ chức trao quà Tết cho các em ở lớp học tình thương dành cho trẻ khuyết tật xã Tịnh Thọ (huyện Sơn Tịnh).
 
Đoàn đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và quà cho các em. Riêng Sở Lao động thương binh và xã hội trao tặng thêm 5 triệu đồng tiền mặt cho các cán bộ, giáo viên nhà trường.
 
Trao quà Tết cho các em khuyết tật.
Trao quà Tết cho các em ở lớp dạy trẻ khuyết tật xã Tịnh Thọ.
 
Lớp học tình thương cho trẻ khuyết tật tại xã Tịnh Thọ hiện nay có gần 15 em, do Hội cựu giáo chức xã Tịnh Thọ tình nguyện lập nên. Hầu hết các em ở đây có hoàn cảnh khá đặc biệt, bị khuyết tật chân, tay, câm, điếc đến bại não, thiểu năng trí tuệ... 
 
Ông Trần Đình Vương - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức xã Tịnh Thọ, bày tỏ: “Những món quà đã góp phần chăm sóc đời sống vật chất, động viên tinh thần rất lớn cho các em nhỏ thiệt thòi; mang đến cho các em và thầy cô một mùa xuân thật ấm áp, tươi vui”.
 
Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà Tết cho các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà Tết cho các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Cùng ngày, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tiếp tục phối hợp với Công ty sữa đậu nành Vinasoy trao tặng 34 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt và quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.