Trao quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

02:01, 30/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (SacombanK)- Chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.

 

Đại diện Saconbank Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo
Đại diện Sacombank Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

 

Theo đó, Sacombank đã trao tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn, bao gồm gạo cùng các nhu yếu phẩm và tiềm mặt, tổng trị giá 50 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi chương trình "Ngày hội từ thiện Xuân Bính Thân 2016" của Sacombank. Năm nay, Sacombank đã dành 5,3 tỷ đồng để tổ chức chương trình "Ngày hội từ thiện Xuân Bính Thân 2016".

 
* Chiều 29.1, Ban Quản lý KKT Dung Quất phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà Tết cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã đến dự.
 
Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình ở các xã Tịnh Thọ, Tịnh Phong (Sơn Tịnh), Bình Hòa và Bình Phước (Bình Sơn). Tại mỗi điểm đến thăm, đoàn đã trao 30 suất quà cho 30 gia đình khó khăn, gia đình chính sách tiêu biểu tại địa phương. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm bánh, mứt Tết và tiền mặt.

 

Tặng quà Tết tại xã Tịnh Thọ, Sơn Tịnh
Tặng quà Tết tại xã Tịnh Thọ, Sơn Tịnh
 
Đây là những món quà Tết ý nghĩa được trao đúng dịp, đúng đối tượng nhằm giúp các gia đình có một cái Tết đầm ấm. Được biết, trong năm 2015, Ban quản lý KKT Dung Quất đã vận động nhiều doanh nghiệp, đơn vị trao 1.500 suất quà nhân dịp Tết Ất Mùi và hàng trăm suất quà cho người nghèo. Riêng dịp Tết Bính Thân, Ban quản lý KKT Dung Quất cũng vận động hơn 1.800 suất quà Tết cho các hộ gia đình trên địa bàn KKT Dung Quất.
 
Tin, ảnh: M.Toàn-Th.Phương
 

.