Thăm và tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam

01:01, 27/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 27.1, Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức thăm hỏi và trực tiếp trao 1.500 suất quà cho các hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh, nhân dịp xuân Bính Thân 2016.
Tại những nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục chăm sóc tốt, giúp cho các nạn nhân chất độc da cam xóa bỏ phần nào mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống.
 
Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Minh Long
Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Minh Long
 
Đoàn đã trao cho mỗi hộ gia đình một suất quà trị giá 350 nghìn đồng. Trong đó, có 200 nghìn đồng tiền mặt và quà là các sản phẩm của công ty. Tổng kinh phí cho đợt tặng quà Tết lần này hơn 500 triệu đồng, do cán bộ, công nhân viên và người lao động của đơn vị đóng góp. 
 
Trước đó, Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi cũng đã trao 250 suất quà trị giá gần 88 triệu đồng cho hội viên Hội cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
 
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, giúp nạn nhân chất độc da cam/dioxin vơi bớt khó khăn; động viên, khuyến khích họ lạc quan, hòa nhập cộng đồng và có được niềm vui khi Tết đến Xuân về.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.