Trao tặng 100 suất học bổng và 100 xe đạp cho học sinh nghèo

08:12, 05/12/2015
.

Baoquangngai.vn)- Chiều 4.12, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức trao tặng 100 suất học bổng và 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi bậc Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.
Mỗi suất học bổng được trao trị giá 1 triệu đồng và mỗi xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng do Tổ chức cứu trợ thiên tai Hàn Quốc, Công ty Xây dựng và Cơ khí POSCO E&C Việt Nam tài trợ. Với kinh phí gần 215 triệu đồng, hoạt động đã góp phần tạo động lực giúp các học sinh nghèo vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa trong học tập.  
 
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng BTC trao tặng học bổng cho các em.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng BTC trao tặng học bổng cho các em.
 
Sáng cùng ngày, BTC cũng đã trao tặng 500 phần quà gồm quần áo, giày dép và các vật dụng khác cho các hộ đồng bào khó khăn ở huyện Sơn Tây. Tổng kinh phí cho việc tặng xe đạp, học bổng và trao quà trong đợt này gần 2 tỷ đồng .
 
Phát biểu tại buổi trao tặng xe đạp và học bổng, ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã ghi nhận tình cảm và sự giúp đỡ của 2 đơn vị dành cho hoạt động giáo dục và an sinh xã hội của tỉnh. Lãnh đạo 2 đơn vị cũng đã bày tỏ sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh dành cho đơn vị đối với hoạt động từ thiện lần này. Đồng thời, hứa sẽ ưu tiên giúp đỡ tỉnh Quảng Ngãi trong các hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới. 
 
Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao Bảng vàng ghi nhận sự tài trợ, giúp đỡ của 2 đơn vị nói trên.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.