Tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo ở huyện Ba Tơ

08:12, 05/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Phát triển Tp.HCM tại Quảng Ngãi (HDBank Quảng Ngãi) trao tặng 2 nhà tình thương cho 2 hộ nghèo ở xã Ba Chùa (huyện Ba Tơ).

Hai hộ nghèo được trao tặng nhà đợt này là chị Phạm Thị Vuông (thô n Nước Trinh) và bà Phạm Thị Dết (thôn Đồng Chùa). Đây là những hộ gia đình trước đây phải sống trong những ngôi nhà tạm bợ, dột nát, mất an toàn và không có điều kiện để xây mới. 

 

Lễ bàn giao nhà và tặng quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Dết.
Lễ bàn giao nhà và tặng quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Dết.

 

Theo đó, mỗi hộ gia đình được HDBank Quảng Ngãi hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đối ứng. Sau gần 2 tháng khởi công xây dựng, 2 ngôi nhà đã h oàn thành khá khang trang và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các hộ gia đình có chỗ ở ổn định, an cư lập nghiệp, phát triển kinh tế, từng bước nâng cao cuộc sống.
 
Tại lễ bàn giao, Chi đoàn thanh niên UBMTTQ Việt Nam tỉnh và HDBank Quảng Ngãi cũng đã trao tặng nhiều vật dụng, đồ dùng sinh hoạt cho các gia đình.
 
Trao nhà tình thương cho người nghèo là một trong những hoạt động xã hội, cộng đồng lớn của HDBank trong năm 2015. Trước đó, HDBank đã khởi công trao tặng nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Bến Tre, An Giang, Hải Phòng, DakLak, Hải Dương, Tây Ninh.../.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 
 

.