Khắc phục khẩn cấp hư hỏng trên tuyến đường Tỉnh lộ 626

06:11, 21/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Dự án đường Di Lăng- Trà Trung (nay là tuyến đường Tỉnh lộ 626) được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng vào năm 2007. Những năm qua,  đoạn tuyến từ Km 27- Km29 bị sụt trượt rất nghiêm trọng, gây ách tắc giao thông, nhất là vào mùa mưa lũ.  

 
Trước tình trạng sụt trượt nghiêm trọng này, hàng năm, Sở Giao thông vận tải đã sử dụng nhiều nguồn vốn khác nhau để khắc phục, đảm bảo thông tuyến tạm thời cho nhân dân đi lại vào mùa nắng, còn trong mùa mưa phải đóng đường vì nguy cơ sạt lở taluy dương rất lớn sẽ nguy hại đến tính mạng của nhân dân. 
 
Chính quyền địa phương và các ngành chức năng dựng biển cảnh báo người dân khi qua lại khu vực này
Chính quyền địa phương và các ngành chức năng dựng biển cảnh báo người dân khi qua lại khu vực này
 
Tuy nhiên, đây là tuyến đường huyết mạch duy nhất kết nối trung tâm huyện lỵ Tây Trà với xã Trà Trung và kết nối với thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà nên ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của nhân dân cũng  như phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. 
 
Được biết, thời gian tới Sở Giao thông vận tải và huyện Tây Trà sẽ phối hợp tổ chức khắc phục hư hỏng đoạn tuyến nêu trên trước Tết Nguyên Đán để kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân. Dự kiến kinh phí khắc phục đoạn tuyến này là  15 tỷ đồng. . 
 
PV
 

.