Bình Sơn: Người và xe rơi xuống cống, 1 người tử vong

03:11, 08/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 8.11, ông Nguyễn Thế Yên, Trưởng Công an xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn cho biết, chính quyền địa phương và người dân đã vớt được xác anh Huỳnh Thanh Hội (27 tuổi), ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn trôi trong cống.

Trước đó, khoảng 0 giờ sáng ngày 8.11, sau khi nhậu với người bạn, anh Huỳnh Thanh Hội điều khiển mô tô chở sau Huỳnh Thanh Hiền (27 tuổi), ngụ xã Bình Minh, huyện Bình Sơn. Do không làm chủ tay lái, khi đến đoạn đường liên xã (thuộc thôn Đông Bình, xã Bình Chánh) thì mô tô và người rơi xuống cống nước.

Hiện trường nơi xe rơi xuống cống.
Hiện trường nơi xe rơi xuống cống.


Anh Hiền may mắn đu bám bụi cỏ và nhờ người đi đường phát hiện cứu, kéo lên bờ. Riêng anh Huỳnh Thanh Hội bị nước cuốn vào trong cống và mất tích. Chính quyền địa phương và người nhà đã tổ chức tìm kiếm đến sáng cùng ngày thì phát hiện anh Hội đã tử vong dưới cống thoát nước.

Theo ông Nguyễn Thế Yên, trưởng Công an xã Bình Chánh, trước đó, năm 2007, Huỳnh Thanh Hiền và một người bạn chạy mô tô cũng rơi xuống cống trên. Anh Hiền bị thương, riêng người bạn bị tử vong.

T.Hải

 


.