Manulife Việt Nam tặng 80 phần quà cho hội viên, cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn

04:10, 27/10/2015
.

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPNVN), đồng thời đánh dấu 7 năm Manulife Việt Nam hợp tác với Hội LHPNVN triển khai Chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành”, vào ngày 19/10/2015.

 

Manulife Việt Nam thông qua chương trình “Đồng hành với hội viên, cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn” đã trao tặng 80 phần quà gồm túi balô, nón bảo hiểm, áo mưa với tổng giá trị 40 triệu đồng cho các hội viên, cán bộ Hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tham gia bảo hiểm vi mô tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chương trình “Đồng hành với hội viên, cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn” sẽ được Manulife Việt Nam tiếp tục triển khai tại 19 tỉnh thành trên cả nước nơi Công ty đang triển khai bảo hiểm vi mô, trao tặng 1.000 phần quà với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.
 


Bà Bùi Thị Kim Quy – Giám đốc Phụ trách Khối Truyền thông và Tiếp thị của Manulife Việt Nam chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực mà Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng phụ nữ - những người luôn gánh vác những trọng trách rất lớn đối với gia đình và xã hội. Chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” là một chương trình ý nghĩa mà thông qua đó, chúng tôi có thể đồng hành và hỗ trợ các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam lập kế hoạch tài chính phù hợp với điều kiện kinh tế, nhằm bảo vệ tài chính gia đình mình và chủ động hơn trong cuộc sống”.

Trong suốt quá trình thực hiện chương trình, Manulife Việt Nam thường xuyên có những đóng góp và hỗ trợ tích cực cho các hội viên Hội phụ nữ từ cấp Trung ương đến địa phương như trao tặng 630 phần quà cho con của các cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 600 phần quà cho các đại diện phụ nữ xuất sắc trên cả nước, tặng 114 hợp đồng bảo hiểm vi mô cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 450 phần quà cho các gia đình tiêu biểu, trao tặng nhà tình thương cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hội thảo cung cấp các kiến thức về phòng trị bệnh ung thư cho chị em hội phụ nữ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Manulife Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường phối hợp với Hội LHPNVN triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” từ năm 2009 dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng nông thôn Việt Nam. Sau 7 năm thực hiện, chương trình đã có hàng trăm ngàn chị em phụ nữ tại 19 tỉnh thành trên cả nước tham gia, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1.800 trường hợp với tổng số tiền chi trả hàng tỷ đồng.

Với triết lý kinh doanh bền vững, thành tích kinh doanh vượt trội và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Manulife Việt Nam trong tháng 8 vừa qua đã vinh dự được UBND TP.Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích kinh doanh xuất sắc và những đóng góp tích cực cho công tác xã hội từ thiện liên tục nhiều năm liền. Đây là một mốc son trong chặng đường phát triển lâu dài của Manulife tại Việt Nam.

 

Giới thiệu về Manulife Việt Nam


Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 40 văn phòng tại 28 tỉnh thành phố lớn trên cả nước (tính đến cuối Quý 3/2015).

Ngày 14/06/2005, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, công ty thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam tiếp việc mở rộng và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Qua 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn 

 


 


.