Doosan Vina tổ chức "Ngày Doosan vì cộng đồng"

08:09, 23/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.9, Doosan Vina đã tổ chức bàn giao nhà cho công nhân Doosan Vina và tiến hành sơn sửa 4 ngôi nhà của các hộ dân nghèo, neo đơn khu tại KKT Dung Quất. Đây là hoạt động trong chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” của Doosan Vina.

 

Lãnh đạo Doosan Vina, Công đoàn KKT Dung Quất trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 triệu xây dựng nhà cho vợ chồng công nhân
Lãnh đạo Doosan Vina, Công đoàn KKT Dung Quất trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 triệu xây dựng nhà cho vợ chồng công nhân Nguyễn Minh Ngọc.
 
Theo đó, Doosan Vina đã hỗ trợ cho anh Nguyễn Minh Ngọc ở thôn Trường Thọ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, số tiền 50 triệu đồng để làm ngôi nhà mới. Ngoài ra, cũng trong sáng 22.9, hơn 100 tình nguyện viên của Doosan Vian đã tiến hành sơn mới, sửa chữa và dọn dẹp vệ sinh, đồng thời tặng những vật dụng gia đình thiết yếu cho các hộ gia đình như: bàn ghế, kệ, tủ, quạt máy, chăn, nệm, bộ tách trà và một số vật dụng khác. Tổng chi phí cho chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” lần thứ 3 này tại Quảng Ngãi của Doosan Vina là gần 95 triệu đồng.
 
Ngày Doosan Vì Cộng Đồng” lần thứ 3 đã diễn ra trên 182 điểm tại 19 quốc gia trên toàn cầu, tăng 6 quốc gia so với lần trước. Chương trình này đã thu hút hơn 10.000 người lao động của Tập đoàn tham gia. Đây là một hoạt động tình nguyện xã hội đặc trưng của Doosan, giúp người lao động nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mình đối với xã hội.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.