Manulife Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô "Bạn Đồng Hành" tại Quảng Ngãi

10:08, 18/08/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 12.8.2015 vừa qua, Manulife Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi nhằm triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Sự kiện này nằm trong kế hoạch mở rộng chương trình Bảo hiểm vi mô của Manulife Việt Nam trên phạm vi cả nước với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.

Việc hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi sẽ là cầu nối giúp Manulife Việt Nam mang các giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu, được thiết kế đơn giản, thân thiện với mức phí hợp lý cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Ngãi, nhằm giúp chị em an tâm ổn định và phát triển kinh tế gia đình. Tại Lễ ký kết, Manulife Việt Nam đã trao tặng 40 phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Manulife Việt Nam ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành”.
Manulife Việt Nam ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành”.

 

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 35 văn phòng tại 24 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước (tính đến cuối quý II/2015).

Qua 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn

Manulife Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh triển khai chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” từ năm 2009 dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tính đến nay, sau 6 năm thực hiện, chương trình đã có hàng trăm ngàn chị em phụ nữ tại 19 tỉnh, thành trên cả nước tham gia, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1.700 trường hợp, với tổng số tiền chi trả hàng tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Kim Quy - Giám đốc phụ trách Khối Tiếp thị & Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết: “Chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” được Manulife Việt Nam theo đuổi trong nhiều năm qua. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ phù hợp với các chị em phụ nữ còn nhiều khó khăn tại địa phương. Đây là một trong những hoạt động thiết thực mà Công ty mong muốn đóng góp cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt là đối tượng chị em phụ nữ - những người luôn gánh vác những trọng trách rất lớn đối với gia đình và xã hội”.

Sản phẩm bảo hiểm vi mô “Bạn Đồng Hành” được thiết kế phù hợp với phụ nữ nghèo trên cả nước. Với mức phí thấp chỉ 300.000 đồng/năm, chương trình bảo hiểm vi mô của Manulife Việt Nam là cơ hội để phụ nữ nghèo Việt Nam tiếp cận, tham gia bảo hiểm nhân thọ, chủ động lên kế hoạch bảo vệ và tiết kiệm cho bản thân, gia đình cũng như nhận được các quyền lợi bảo hiểm thiết thực, ưu việt từ sản phẩm bảo hiểm mà mình tham gia.

K.L


 


.