Hỏa hoạn thiêu rụi cơ sở sản xuất nhựa và gara ô tô

08:07, 11/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 11.7, trên đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc tổ 14, phường Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ cháy lớn tại cơ sở sản xuất đồ nhựa gây thiệt hại hàng tỷ đồng.
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 tại Công ty TNHH Minh Tiến chuyên sản xuất đồ nhựa do ông Trương Tiến Quảng làm giám đốc. Lửa bùng phát làm cháy kho hàng của công ty và cháy lan qua ga ra ô tô của ông Trần Ngọc Thống ở bên cạnh.
 
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt ngọn lửa bùng cháy dữ dội

 

Vụ cháy đã khiến cơ sở sản xuất nhựa và ga ra ô tô bên cạnh thiệt hại năng, trạm biến áp gần đó cũng bị nổ tung
Vụ cháy đã khiến cơ sở sản xuất nhựa và ga ra ô tô bên cạnh thiệt hại năng, trạm biến áp gần đó cũng bị nổ tung
 
Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi đã huy động 8 xe cứu hỏa và trên 40 cán bộ, chiến sĩ kịp thời có mặt tập trung dập tắt lửa không cho cháy lan và đưa các phương tiện ô tô trong ga ra của ông Trần Ngọc Thống ra ngoài. Sau 20 phút, lửa được khống chế và dập tắt tại cơ sở sản xuất đồ nhựa và ga ra ô tô. Không để cháy sang có cơ sở kinh doanh khác.
 
Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn phân xưởng sản xuất nhựa cùng các thiết bị máy móc, hàng hóa, xe máy, xe ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác ở ga ra ô tô ước tính thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng. Hơi nóng của đám cháy cũng khiến trạm biến áp điện nằm gần đó bị nổ tung, gây mất điện toàn khu vực. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 

 

Trạm biến áp gần sát hai xưởng sản xuất cũng bị lửa bén sang, gây mất điện cục bộ trong khu vực
Trạm biến áp cũng bị lửa bén sang, gây mất điện cục bộ trong khu vực.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.