Bắt giữ trên 3.200kg quần áo nhập lậu

08:11, 15/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)-  Vào lúc 19 giờ tối 14.11, sau khi nhận được tin báo, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi đã bắt xe tải chở 3.200 kg quần áo nhập lậu.
 
Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 77H 20-68 do tài xế Cao Văn Tuấn, sinh năm 1973, quê ở  Hoài Tân, Hoài Nhơn, Bình Định điều khiển. Khi xe tải đến đoạn Quốc lộ 1, thuộc địa phận thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa dừng lại bỏ hàng thì Đội QLTT tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện trên xe có chở 34 bao hàng lớn đựng quần áo đã qua sử dụng, sản xuất tại nước ngoài (tương đương khoảng 3.200 kg quần áo).
 
Số hàng bị thu giữ.
Số hàng bị thu giữ.
 
Toàn bộ số hàng hóa này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng. Xác định đây là mặt hàng nhập lậu, Đội quản lý thị trường số 1 đã đưa về kiểm tra, lập biên bản và xác minh chủ sở hữu. 
 
Theo khai nhận ban đầu của tài xế lái xe thì toàn bộ số hàng này anh nhận chở thuê cho một chủ hàng, không biết rõ tên và địa chỉ ở đâu. Tuy nhiên toàn bộ số hàng trên được vận chuyển trong thùng tải của xe và được bao bọc bên ngoài bởi rất nhiều đồ nhựa, nhằm che giấu sự kiểm tra của lực lượng chức năng.
           
 
                                                                   Tin, ảnh: Xuân Từ

 


.