Nhà máy Bia Dung Quất: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

09:10, 25/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.10, Nhà máy Bia Dung Quất thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi phối hợp với UBMTTQVN huyện Sơn Hà, xã Sơn Trung tổ chức khánh thành, bào giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo địa phương.

Năm 2014, Nhà máy Bia Dung Quất có kế hoạch xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn 50 triệu đồng) tặng hộ nghèo trong tỉnh. Ngôi nhà đầu tiên trong kế hoạch này được Công ty bàn giao vào sáng 24.10 cho bà Đinh Thị Hạ, thôn Tà Mầu, xã Sơn Trung. Nhà có diện tích 34 mét vuông, tường gạch, mái ngói, nền lót gạch bông.

Lãnh đạo Công ty Bia Dung Quất và Mặt trận huyện Sơn Hà, xã Sơn Trung tặng quà cho bà Đinh Thị Hạ trong lễ bàn giao nhà.
Lãnh đạo Công ty Bia Dung Quất và Mặt trận huyện Sơn Hà, xã Sơn Trung tặng quà cho bà Đinh Thị Hạ trong lễ bàn giao nhà.


Bà Hạ là hộ nghèo, chồng chết sớm, một mình nuôi con nhỏ, bản thân hay đau ốm, không có tiền làm nhà nên nhiều năm nay phải sống căn nhà lá dột nát, không đảm bảo an toàn.

Việc chọn và xây tặng, bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Đinh Thị Hạ ngay trước mùa mưa lũ về đặc biệt có ý nghĩa, giúp mẹ con bà Hạ có chỗ ở an toàn, vững chãi, không lo mưa bão như mọi khi, tạo thêm điều kiện để bà Hạ từng bước vươn lên xóa nghèo, cải thiện cuộc sống.

                            

THANH NHỊ

 


.