Bản tin thời tiết của VN nhận giải thưởng châu Âu

09:10, 07/10/2014
.

Biên tập viên Trần Thảo Linh đã trở thành người đầu tiên của Việt Nam được cộng đồng khí tượng châu Âu (EMS) trao giải thưởng dự báo thời tiết truyền hình 2014.
 

Biên tập viên Trần Thảo Linh - Ảnh: VTV
Biên tập viên Trần Thảo Linh - Ảnh: VTV


Ngày 7-10, tin từ trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai (Đài Truyền hình Việt Nam- VTV) cho biết, biên tập viên Trần Thảo Linh (Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai) đã trở thành người đầu tiên của Việt Nam được cộng đồng khí tượng châu Âu (EMS) trao giải thưởng dự báo thời tiết truyền hình 2014 - giải thưởng trao cho cá nhân có thành tích tốt nhất trong lĩnh vực truyền thông khí tượng. Giải thưởng được trao cùng ngày tại Prague - Cộng hòa Czech.

Theo đó, chương trình mang tên “Bản tin khẩn cấp về cơn bảo Haiyan sắp đổ bộ vào Việt Nam” do Trần Thảo Linh tổ chức sản xuất đã vượt qua 9 tác phẩm khác của các quốc gia giành giải tác phẩm xuất sắc nhất.

Đây là bản tin được VTV phát sóng trực tiếp vào ngày 9-11-2013, khi siêu bão Haiyan đã đi qua Philippines và tiến gần đến Việt Nam với những hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của nó ở Philippines và so sánh về kích cỡ, cường độ với các cơn bão mạnh khác, cách đối phó khi bão đổ bộ...

 

Theo Tuổi trẻ


.