Chân dung hung thủ giết người, cướp tài sản tại bến Tam Thương

02:09, 03/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3/9, phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, qua điều tra, xác minh, cùng với các biện pháp nghiệp vụ, phòng CSĐT tội phạm về TTXH thông báo đối tượng sát hại, cướp tài sản anh Lê Minh Hiệp, 33 tuổi, ở thôn Phước Chánh, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức có đặc điểm như sau: khoảng 25 đến 27 tuổi, cao 1m65, dáng người gầy, da ngâm đen, nói giọng Bắc, tóc cắt ngắn và bạc 30%, khuôn mặt dài, mắt 2 mí, mũi cao, cạnh mũi nhỏ, bách tai hơi dài.

 

TIN LIÊN QUAN

Chân dung hung thủ giết người cướp tài sản
Chân dung hung thủ giết người, cướp tài sản

Trước khi gây án đối tượng giới thiệu với nhiều người tên là Ngọc, quê ở ngoài Bắc vào Tp.Hồ Chí Minh làm quán bar và có quen 3 cô gái ở huyện Mộ Đức cũng làm nghề với phục vụ quán bar. Cả 3 cô gái vừa đi làm, vừa đi học. Hiện nay 3 cô gái đã về lại Quảng Ngãi. Đối tượng đã ra Quảng Ngãi 3 đến 4 lần. Đối tượng không sử dụng điện thoại di động, luôn di biến động, không có chỗ ở ổn định và sẵn sàng gây án để có tiền tiêu xài. Khả năng đối tượng liên quan một số vụ án khác.

Trong vụ án này, khoảng 23 giờ ngày 21/8, anh Phan Thanh Chi, 32 tuổi, tỉnh Bình Định, làm việc tại đoàn lôtô Mây Xanh, trong lúc đón người thân ở tại ngã ba Phú Tài (phường Trần Quang Diệu, Tp Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) thì gặp đối tượng chủ động làm quen và giới thiệu tên Ngọc. Theo đối tượng cho biết vừa bị kẻ gian lấy sạch tài sản và giấy tờ tuỳ thân, nhờ Phan Thanh Chi giúp đỡ giới thiệu việc làm.

 
Phan Thanh Chi tin lời đồng ý chở đối tượng trên về đoàn lôtô Mây Xanh. Khi người của đoàn lôtô hỏi giấy tờ tuỳ thân, đối tượng bảo không có và giới thiệu quê ở Quảng Ninh. Sau đó, đối tượng được đoàn lôtô sắp xếp làm việc ở quày trò chơi bắn súng. Tuy nhiên làm được một ngày, đối tượng bỏ việc và nhờ người của đoàn lôtô giới thiệu ra Quảng Ngãi tìm việc làm khác. 
 
Do quen biết trước, Phan Thanh Chi đã gọi điện cho một người tên Nghĩa, ở Tp. Quảng Ngãi cho biết có trường hợp người bạn đang thất nghiệp cần giúp đỡ một công việc thì được Nghĩa đồng ý. Sáng ngày 24/8, đối tượng đón xe đò ra Tp. Quảng Ngãi.

Vì không sử dụng điện thoại di động, trên đường đi đối tượng mượn điện thoại của khách đi xe gọi cho Nghĩa đón khi vừa xuống xe tại Tp. Quảng Ngãi. Đầu giờ chiều ngày 24/8, Nghĩa đón đối tượng đưa về nhà nghỉ ngơi. Lúc này, tình cờ anh Lê Minh Hiệp từ Mộ Đức ra nhà Nghĩa chơi. Gặp đối tượng tự xưng tên Ngọc rủ nhau đi ăn và đi dạo mát. 
 
Do biết Lê Minh Hiệp có nhiều tài sản bên mình, đối tượng lên kế hoạch giết, cướp tải sản. Tối ngày 24/8, trong lúc cả hai ra khu vực đất trống bến Tam Thương nói chuyện, thì đối tượng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người anh Lê Minh Hiệp sau đó cướp đi tài sản gồm: một xe mô tô hiệu Novo màu vàng đen, biển số 76G1-06361 và ví có tiền cùng giấy CMND, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe tên Lê Minh Hiệp.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi đề nghị người dân phát hiện đối tượng, hoặc có thông tin liên quan về đặc điểm đối tượng như trên báo ngay cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi qua số điện thoại 0913.470.277 và 0914.163.351  hoặc cơ quan công an gần nhất để kịp thời bắt đối tượng./.
 

                                 T. Sự

 

.