Sơn Tịnh: 4 học sinh rủ nhau tắm sông, 1 em chết đuối

10:08, 29/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 13 giờ, ngày 28.8.2014 một nhóm học sinh gồm 4 em trường Trung học cơ sở Tịnh Sơn đã rủ nhau ra sông Trà Khúc, đoạn qua địa phận thôn An Thọ, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh để tắm. Trong lúc đang tắm thì em Thái Hạ Nhật Trường (SN 2003) ở đội 14, thôn An Thọ, xã Tịnh Sơn bất ngờ bị rơi xuống lạch sâu, do không biết bơi nên em Trường đã tử vong.

TIN LIÊN QUAN

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và gia đình đã có mặt tại hiện trường làm các thủ tục cần thiết và đưa thi thể em về nhà an táng.

 


Trong sáng ngày 29.8, Sở Lao động TB&XH tỉnh Quảng Ngãi, UBND huyện Sơn Tịnh, UBMTTQVN huyện Sơn Tịnh và Phòng GD&ĐT huyện đã đến viếng hương và chia buồn cùng gia đình. Riêng UBMTTQVN huyện đã trích từ “Qũy cứu trợ” của huyện hỗ trợ cho gia đình 3 triệu đồng.

Được biết, gia đình em Trường thuộc diện hộ nghèo của xã, mồ côi cha, mẹ sức khỏe yếu và có một chị gái đang học lớp 10, Trường THPT Trương Định.

Ông Nguyễn Hồng Nhân – Phó Chủ tịch UBND xã Tịnh Sơn nói: Hiện nay, tình trạng các em học sinh rủ nhau đi tắm sông nhưng do không biết bơi nên rất dễ xảy ra đuối nước. Mùa mưa lũ năm 2014 đang đến gần, gia đình và nhà trường nên tuyên truyền, cảnh báo các em học sinh không nên đến gần các khu vực sông, suối.
 

Kim Cúc – Như Đồng
 


.