Thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách

08:07, 16/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.7, đoàn công tác do đồng chí Vũ Trọng Kim - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh. 
 
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng một phần quà trị giá 500 ngàn đồng cùng số tiền 5 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; thăm và tặng quà cho 2 gia đình chính sách ở phường Quảng Phú và phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt. 
 
Đại diện đoàn, đồng chí Vũ Trọng Kim trao tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Đại diện đoàn, đồng chí Vũ Trọng Kim trao tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Ngoài ra, đoàn cũng đi thăm và trao các phần quà cho đối tượng chính sách ở các huyện Mộ Đức, Đức Phổ, Bình Sơn và Sơn Tịnh.
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần, thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân đến những cống hiến của các các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng và phát triển kinh tế, giáo dục con cháu giữ vững và phát huy truyền thống cha ông cũng như chăm lo xây dựng, phát triển kinh tế để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
Đoàn cũng biểu dương những cố gắng vượt bậc của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh cũng như cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể ở từng địa phương trong việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với những có công với đất nước.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.