Tiếp tục thăm hỏi và hỗ trợ cho 2 ngư dân bị đánh trọng thương

07:05, 19/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.5, đại diện Báo Thanh niên đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi trao số tiền 40 triệu đồng của bạn đọc của báo Thanh Niên cho 2 ngư dân trên tàu cá QNg- 90205 TS bị kiểm ngư Trung Quốc đánh trọng thương khi đang đánh bắt hải sản ở vùng biển Hoàng Sa, thuộc chủ quyền của Việt Nam.
 
 
Đại diện Báo Thanh niên trao tiền hỗ trợ cho 2 ngư dân bị trọng thương.
Đại diện Báo Thanh niên trao tiền hỗ trợ cho 2 ngư dân.

Được biết, cũng trong sáng 19.5, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã đến thăm hỏi, động viên 2 ngư dân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Lãnh đạo HĐND tỉnh đã trao cho mỗi ngư dân số tiền 5 triệu đồng, đồng thời chúc các ngư dân mau chóng bình phục sức khỏe để có thể tiếp tục vươn khơi, bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

Trong sáng 19.5,  đại diện Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 ngư dân, theo đó Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã trao tặng cho mỗi ngư dân 3 triệu đồng.
 
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi ttrao tiền hỗ trợ cho 2 ngư dân.
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho 2 ngư dân.
 
Chiều 19.5, Hội cựu chiến binh Công ty CP đường Quảng Ngãi cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 ngư dân bị tàu Trung Quốc đánh trọng thương, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
 
Đại diện Hội cựu chiến binh Công ty CP đường Quảng Ngãi đã trao số tiền 5 triệu đồng/người cho 2 ngư dân Nguyễn Tấn Hải (24 tuổi) ở xã Bình Châu, Bình Sơn và Nguyễn Hiền Lê Anh (20 tuổi) ở xã Nghĩa Mỹ, Tư Nghĩa.

 

Đại diện Hội cựu chiến binh Công ty CP đường Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho ngư dân bị nạn
Đại diện Hội cựu chiến binh Công ty CP đường Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho ngư dân bị nạn
 
Sau 1 ngày điều trị tích cực tại Khoa Ngoại Thần kinh- Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, đến nay sức khỏe của 2 ngư dân bị phía Trung Quốc đánh trọng thương đã dần ổn định, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi. Mọi chi phí chữa bệnh của 2 ngư dân đều được miễn phí.
 
 
 
Tin, ảnh: T.Phương- PV

 


.