Tặng hơn 200 suất quà cho trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

08:05, 30/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 30.5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty sữa đậu nành Vinasoy tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hành Thiện (huyện Nghĩa Hành), Cô Nhi Viện Phú Hòa (huyện Sơn Tịnh), chùa Phổ Quang (TP.Quảng Ngãi), Trung tâm Phục hồi chức năng Bình Hòa (huyện Bình Sơn) và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Tặng quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hành Thiện (huyện Nghĩa Hành).
Tặng quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hành Thiện (huyện Nghĩa Hành).
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 247 suất quà, mỗi suất bao gồm sữa và 300.00 đồng tiền mặt.
 
Những phần quà tuy ít nhưng có ý nghĩa lớn lao trong việc chú trọng chăm lo, mang lại tiếng cười ấm áp cho các em nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2014. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của toàn xã hội đến các mầm non tương lai, giúp các em có động lực vượt qua mặc cảm, khó khăn trong cuộc sống.
 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.