Tìm thân nhân thanh niên bị chấn thương sọ não đang nguy kịch

02:02, 23/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 23.2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Quảng Ngãi cho biết, vừa phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại Khoa hồi sức Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng rất nguy kịch. 

Theo hồ sơ tại Công an TP Quảng Ngãi, khoảng 3 giờ  sáng ngày 23.2, anh Phan Quốc Vỹ ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh và một người tên Tăng ở phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm bất tỉnh trên cầu Bầu Giang, (thuộc địa phận TP. Quảng Ngãi). Anh Vỹ và Tăng đưa nam thanh niên vào Bệnh viện huyện Tư Nghĩa, nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
 
Thanh niên bị chấn thương sọ não đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
Thanh niên bị chấn thương sọ não đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
 
Bác sỹ Nguyễn Tấn Bảy – Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết: Nạn nhân bị chấn thương sọ não, trong tình trạng mê sâu rất nguy kịch. Công an TP. Quảng Ngãi cho biết: Nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân, khi phát hiện nằm trên cầu Bầu Giang trong tình trạng bất tỉnh, có đội mũ và đeo dây nịt quân đội. Trên thân thể không có vết xướt nhưng có nhiều vết máu… Nguyên nhân dẫn đến chấn thương sọ não chưa được xác định…
 
Công an TP. Quảng Ngãi thông báo ai là thân nhân của nam thanh niên trên thì đến ngay khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi hoặc đến Công an TP. Quảng Ngãi để giải quyết. 
 
Tin, ảnh: V.N
 

.