Tình nguyện viên Doosan Vina tham gia hiến máu nhân đạo

04:10, 15/10/2013
.

(Baoquangngai,vn)- Các tình nguyện viên Doosan Vina vừa tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ngoài việc hiến máu nhân đạo, các tình nguyện viên của Doosan Vina sẵn sàng tình nguyện hiến máu khẩn cấp khi bệnh nhân cần.

 

TIN LIÊN QUAN

Tình nguyện viên Doosan Vian hạnh phúc vì được hiến máu cứu người.
Tình nguyện viên Doosan Vian hạnh phúc vì được hiến máu cứu người.
 
Ông Ryu Hang Ha-Tổng gám đốc Doosan Vina cho biết, ngoài việc sản xuất kinh doanh thì tham gia các hoạt động xã hội, nhất là các hoạt động ý nghĩa như khám bệnh, hiến máu nhân đạo cứu bệnh nhân là  một phần của chương trình thực thi trách nhiệm xã hội hướng đến giúp đỡ cộng đồng của Doosan Vina. Đó là lý do tại sao các chương trình tình nguyện xã hội của chúng tôi đều tập trung vào chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục.
 
Trong số các tình nguyện viên tham gia lần này, một vài thành viên đã tham gia hiến máu nhiều lần. Trong đó, anh Nguyễn Quốc Việt đã từng hiến máu lần thứ 9. Anh Việt chia sẻ: "Máu thực sự là một nhân tố rất quan trọng cho sự sống và nó chỉ có thể được truyền giữa những con người với nhau, từ người này sang người khác. Nó là một món quà mà tôi mong muốn trao tặng cho những ai thực sự cần nó."
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.