TP.Quảng Ngãi: Cháy lớn gây thiệt hại nặng tài sản tại một nhà dân

09:09, 01/09/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.9, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Khánh, địa chỉ 97/2 Nguyễn Tự Tân, TP.Quảng Ngãi đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản cho gia đình. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt khi được thông tin và dập tắt đám cháy sau 15 phút.

TIN LIÊN QUAN

Vụ cháy xảy ra vào lúc 16h30 phút, khi 3 người trong gia đình ông Nguyễn Khánh có mặt trong nhà nhưng đang ngủ. Theo người nhà ông Khánh cho biết, đám lửa bắt đầu bùng lên từ tầng 2 của ngôi nhà.

 

Đám cháy đã thiêu hủy toàn bộ phần mái nhà và nhiều tài sản quý giá
Đám cháy đã thiêu hủy toàn bộ phần mái nhà và nhiều tài sản quý giá


Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người nhà và nhiều hàng xóm đã tích cực chữa lửa bằng phương pháp thủ công nhưng không thành. Sau 10 phút gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy, 4 xe cứu hỏa đã được điều động đến dập tắt đám cháy trong sự hoảng loạn của người nhà. Phải đến 15 phút sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy đã thiêu hủy toàn bộ phần mái nhà và nhiều tài sản quý giá khác như: bàn ghế, tủ, quần áo, tivi, tủ lạnh... Rất may, ba người có mặt trong nhà lúc đám cháy xảy ra đã may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, gia đình ông Nguyễn Khánh vẫn chưa biết nguyên nhân xảy ra đám cháy.

 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc


Đám cháy đã gây náo loạn cả khu dân cư. Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để giải tỏa đám đông, phong tỏa khu vực bị cháy và điều tra vụ việc.

 

Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.