Tưng bừng hội thi “Gia đình- Tổ ấm của chúng ta”

10:06, 25/06/2013
.

(QNĐT)- Tối 25/6, Phòng VH&TT phối hợp với Hội LHPN TP. Quảng Ngãi tổ chức hội thi “Gia đình- Tổ ấm của chúng ta”. Đây là hoạt động chào mừng Năm gia đình Việt Nam 2013 và Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

TIN LIÊN QUAN


Tham gia hội thi gồm có các gia đình từ 2-3 thế hệ đại diện cho 8 phường, xã thuộc TP. Quảng Ngãi. Các đội thi đã cùng nhau tranh đua sôi nổi qua 5 phần thi: Tự giới thiệu về mình, tìm hiểu kiến thức về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình, Cha mẹ hiểu ý con, ẩm thực và tiết mục văn nghệ giao lưu.

 

Phần thi của gia đình 2 thế hệ phường Nghĩa Lộ
Phần thi của gia đình 2 thế hệ phường Nghĩa Lộ


Hội thi “Gia đình- Tổ ấm của chúng ta”là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng những kiến thức liên quan đến kỹ năng chăm sóc gia đình như: Kỹ năng sống, cách đối xử để gìn giữ mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và xóm giềng, tuyên truyền Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình… Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào nuôi con tốt, dạy con ngoan, xây dựng gia đình văn minh, ấm no, hạnh phúc trong các khu dân cư của TP.Quảng Ngãi.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.