Tp.Quảng Ngãi: Cháy nhà cao tầng trong khu dân cư

07:06, 06/06/2013
.

(QNĐT)- Khoảng 19 giờ 55 phút tối 5/6, lại xảy ra một vụ hỏa hoạn nhà dân giữa khu dân cư tại thành phố Quảng Ngãi. Rất may, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời dập tắt vụ hỏa hoạn trên.

TIN LIÊN QUAN

 

Xe chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.
Xe chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.


Vụ cháy nhà xảy ra tại ngôi nhà cao tầng của chị Nguyễn Thị Hà, số 21, hẻm 38 đường Hai Bà Trưng. Theo một số người dân sống ở ngay nhà chị Hà cho biết, vào thời điểm trên, người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ phía sau nhà chị Hà. Sau đó, lửa và khói bốc lên. Người dân đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Chỉ sau 5 phút, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành chữa cháy. Sau 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Cũng theo người dân, nếu ngọn lửa không được dập tắt kịp thời thì hàng chục ngôi nhà xung quanh rất nguy cơ bị cháy lan, bởi đây là ngôi nhà nằm trong khu vực dân cư đông đúc.


Được biết, ngôi nhà bị cháy của chị Hà đóng cửa từ nhiều tháng nay, không có ai ở. Hệ thống điện trong nhà cũng đã được ngắt trước đó, vì vậy nguyên nhân xảy ra cháy vẫn chưa được xác định. Hiện ngôi nhà chị Hà được tạm thời niêm phong, chờ lực lượng chức năng kiểm tra, xác định nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

Đây là vụ cháy nhà dân trong khu dân cư thứ 2 liên tiếp xảy ra trong ngày 5/6.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 

 


.