Tiến hành giám định tỷ lệ thương tích cho bé Trần Tự

06:06, 19/06/2013
.

(QNĐT)- Ngày 19/6, công an huyện Tư Nghĩa phối hợp với Phòng giám định pháp y tỉnh tiến hành trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích cho bé Trần Tự bị cha ruột Trần Thới bạo hành.

TIN LIÊN QUAN


Theo đó, Phòng giám định pháp y tỉnh sẽ dùng các biện pháp y khoa để xác định tỷ lệ thương tích cho bé Tự sau khi bị cha ruột bạo hành trong thời gian dài. Cùng với nhiều bằng chứng được củng cố trong hồ sơ vụ án, kết quả giám định là yếu tố quan trọng để xử lý, khởi tố người cha ruột  theo Điều 9, Bộ luật Hình sự về tội cố ý gây thương tích.

 

Kết quả giám định tỷ lệ thương tích trên người bé Trần Tự sẽ giúp cơ quan chức năng có căn cứ xử lý, khởi tố ông Trần Thới
Kết quả giám định tỷ lệ thương tích trên người bé Trần Tự sẽ giúp cơ quan chức năng có căn cứ xử lý, khởi tố ông Trần Thới


Trước đó ngày 18/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cũng đã ký văn bản yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa chỉ đạo Công an huyện Tư Nghĩa tìm hiểu vụ việc cha ruột là Trần Thới bạo hành con trai 9 tuổi. Trước mắt, UBND tỉnh yêu cầu cần có biện pháp xử lý người cha theo pháp luật. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đoàn thể liên quan nhằm động viên và hỗ trợ các điều kiện cần thiết để cháu bé được chăm sóc tốt.

 

Như tin Báo Quảng Ngãi điện tử đã đưa, trưa 15/6, ông Trần Thới ngụ ở xã Nghĩa Điền, Tư Nghĩa đánh đập con trai ruột là Trần Tự một cách dã man, phải đưa đi nhập viện. Điều đáng nói, ông Thới đã có hành vi bạo hành con trai trong thời gian dài. Hiện ông Tự đã bị công an huyện Tư Nghĩa bắt khẩn cấp về tội cố ý gây thương tích.

 

Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.